0
0937.247.666 CSKH (8-18H,T2-CN)

DANH MỤC SẢN PHẨM

lo nuong banh

Lò Nướng Bánh

Thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp của các tiệm bánh, nhà hàng hiện nay

Lò nướng bánh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gian bếp của các cửa hàng, tiệm bánh, hay nhà hàng, khách sạn. Nhưng chọn lò nướng bánh như thế nào để vừa đáp ứng được nhu cầu của cửa hàng lại vừa đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì không phải ai cũng nắm được.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý về cách lựa chọn lò nướng bánh và tham khảo một số mẫu lò nướng đang được sử dụng phổ biến hiện nay cùng những ưu điểm, nhược điểm của mỗi loại. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn có thể tự tin lựa chọn chiếc lò nướng bánh theo đúng nhu cầu của mình.

  1. Nên chọn lò nướng bánh như thế nào?

1.1 Loại lò: 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng, nhưng chủ yếu được chia ra 3 loại: lò nướng bánh dùng điện, lò nướng dùng gas và lò nướng kết hợp dùng điện và gas. Tùy vào loại bánh cửa hàng bạn đang kinh doanh mà lựa chọn loại lò phù hợp:

  • Lò nướng bánh dùng điện có nhiệt lượng tăng lên từ từ nên thời gian làm nóng lâu. Luồng khí trong lò là khí nóng khô nên thích hợp cho các loại bánh cần đảm bảo vệ độ khô, giòn như bánh quy, khoai tây chiên.
  • Lò nướng bánh dùng gas có nguồn nhiệt tăng nhanh và mạnh mẽ. Khí trong lò kèm theo hơi ẩm nên thích hợp với các loại bánh cần độ ẩm hay các loại thịt tảng. Nướng thịt bằng lò nướng gas sẽ giúp bề mặt bên ngoài chín xém nhưng bên trong vẫn giữ nguyên được độ ẩm, ngọt.
  • Với lò nướng dùng cả điện và gas thì tích hợp cả 2 tính năng của 2 loại trên. Nhưng khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng riêng nướng gas nên tiện lợi hơn.

1.2 Dung tích lò: 

Mỗi ngày cửa hàng có thể tiếp đón rất nhiều lượt khách hàng, nên một trong số những vấn đề được quan tâm nhất là dung tích của lò nướng bánh. Bạn muốn biết lò có thể nướng được kích thước bánh như thế nào, có thể nướng được bao nhiêu bánh một mẻ? Nhờ đó bạn có thể tính toán công suất để sản xuất đủ lượng bánh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

1.3 Hệ thống điều khiển: 

Bộ điều khiển cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp với từng loại bánh để có thể nướng bánh chín vàng, đẹp mắt và ngon nhất. 

Các loại lò nướng bánh truyền thống có bảng điều khiển cơ, nhưng những loại lò hiện đại có thêm hệ thống hẹn giờ, bảng điều khiển điện tử…rất thuận tiện thao tác khi sử dụng.

1.4 Chức năng của lò: 

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu sản xuất lò nướng bánh với đa dạng chức năng: chỉ nướng, có thể hấp và nướng, chức năng phun ẩm, chức năng tự vệ sinh…

Mỗi loại lò sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu ưu nhược điểm của các loại lò nướng bánh phổ biến hiện nay trên thị trường để bạn có thể đưa ra lựa chọn loại lò nướng bánh ưng ý nhất.

  1.  Các loại lò nướng trên thị trường:

2.1 Lò nướng sàn: 

+Ưu điểm: Lò nướng sàn là loại lò nướng có thanh đốt ở mặt sàn, phía trên và phía dưới. Là loại lò nướng bánh trung thu công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ưu thế giá thành rẻ nhưng hiệu quả mang lại không hề thấp. Lò nướng sàn có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn, có thể chỉ có 1 tầng với 1 khay nướng, hoặc 1 tầng 2 khay. Nhưng ngoài ra, với các cửa hàng có lượng khách lớn, cần công suất nướng bánh cao, trên thị trường còn có loại lò nướng bánh nhiều tầng, nhiều khay như 2 tầng 4 khay, 3 tầng 6 khay, 3 tầng 9 khay...sự đa dạng về công suất lò có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của các cửa hàng.

+Nhược điểm: Không có chức năng phun ẩm. Hệ thống thanh đốt ở mặt sàn nên sẽ chín từ 2 mặt vào giữa, có thể có những vị trí nhiệt không đều.

2.2 Lò nướng đối lưu: 

+Ưu điểm: Lò nướng đối lưu là loại lò nướng bánh có hệ thống quạt để tạo luồng gió liên tục trong lò. Nhiệt độ từ thanh đốt sẽ được quạt gió lan tỏa tới mọi vị trí, ngóc ngách. Nhờ đó, nướng bánh bằng lò đối lưu sẽ giúp bánh chín nhanh hơn, đều hơn và đẹp mắt hơn so với các loại lò thông thường. Đồng thời cũng sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Khi nướng bằng lò nướng bánh đối lưu bánh sẽ giữ được độ ẩm, mềm mịn, bánh chín bông xốp và vàng đều.

+Nhược điểm: Giá thành cao so với lò thường. 

2.3 Lò nướng đa năng:

+ Ưu điểm: Lò nướng đa năng có nhiều chức năng như nướng, hấp. Bạn vừa có thể vừa nướng bánh như một chiếc lò đối lưu, vừa có thể hấp bánh, hấp thực phẩm. Bên cạnh đó, các loại lò đa năng còn có thêm chức năng tự động vệ sinh, giúp bạn dễ dàng vệ sinh lò, tiết kiệm thời gian, công sức. Lò nướng bánh đa năng đem đến cho bạn những chiếc bánh chín đều, đẹp mắt, thực phẩm chín vàng, thơm ngon vượt trội hơn hẳn các loại lò nướng bánh thông thường. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm điện.

+Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với các loại lò khác. Do có nhiều chức năng nên khó sử dụng.

  1. Giá Các loại lò nướng bán chạy nhất hiện nay:

3.1: Giá Lò nướng sàn:

  • Lò nướng Berjaya xuất sứ Malaysia: Berjaya là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp của Malaysia, xuất khẩu tới 60 quốc gia trên toàn Thế giới. Lò nướng bánh của Berjaya có độ hoàn thiện cao, thiết kế đẹp mắt. Chất liệu inox cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lò nướng bánh Berjaya có đầy đủ các tính năng của lò nướng sàn, đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một chiếc lò nướng bánh tốt. Lò có nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm chín đều, đẹp mắt. Ngoài ra, lò hoạt động rất bền bỉ và ổn định. Giá thành lò nướng Berjaya có giá thành dao động từ 10 triệu đồng cho tới 50 triệu đồng.
  • Lò nướng Hongling xuất sứ Trung Quốc: Lò nướng bánh Hongling là một thương hiệu lâu đời của Trung Quốc. Lò được sản xuất trên công nghệ Đài Loan. Hệ thống thanh đốt nhập khẩu từ Thụy Điển, mang tiêu chuẩn Châu Âu. Với lợi thế giá thành rẻ mà chất lượng tốt, lò nướng Hongling đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Giá thành lò Hongling trong khoảng 8 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

 3.2: Giá Lò nướng đối lưu:

  • Lò đối lưu Berjaya: Không chỉ có lò nướng sàn thông thường, để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, Berjaya còn sản xuất loại lò đối lưu. Lò nướng bánh đối lưu Berjaya có thiết kế hiện  đại, sang trọng, đẹp mắt. Phần thân lò làm từ inox 304, cửa lò làm từ kính chịu nhiệt, chịu lực kết hợp cùng hệ thống đèn vừa làm nóng vừa chiếu sáng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong lò.

Hệ thống điều chỉnh dễ sử dụng giúp chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt.Nướng bánh bằng lò đối lưu Berjaya, bánh sẽ đạt được độ chín vàng đều, bông xốp, vẫn giữ được độ ẩm và thơm ngon.

Bên cạnh chức năng là lò nướng bánh, lò đối lưu Berjaya còn có thể nướng đa dạng các loại thịt, cá, rau củ, rã đông thực phẩm, nướng bánh mì và giữ nóng thực phẩm.

Lò nướng đối lưu Berjaya có giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

3.3: Giá Lò nướng đa năng:

  • Lò hấp nướng đa năng Sogeco: Lò Sogeco xuất sứ Italia được trang bị nhiều tính năng hiện đại: vừa nướng, vừa hấp, vừa có tính năng tự động vệ sinh, ngoài ra lò còn có thể dùng để chiên hoặc xào. Lò có thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn...

Lò nướng bánh đa năng Sogeco có màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại. Lò còn có bộ nhớ cho phép lưu công thức nấu ăn, để lần sau sử dụng nướng cùng một loại thực phẩm bạn không cần phải mất thời gian cài đặt nhiệt độ và thời gian nữa. Đây là tính năng hiện đại và ưu việt hơn hẳn các loại lò nướng bánh khác.

Lò đa năng Sogeco có giá từ 50 triệu đến hơn 300 triệu đồng.

 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn những loại lò nướng bánh tốt nhất và đang được sử dụng rộng rãi nhất tại các dây chuyền làm bánh mì trên thị trường Việt Nam hiện nay. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị công nghiệp Cổng Vàng nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện đầy đủ các loại thiết bị, trong đó có các loại lò nướng bánh thông dụng nhất. Để mua lò nướng bánh, bạn vui lòng tham khảo trên website: cvg.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0937.247.666 Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành tốt nhất, dịch vụ hậu mãi, đồng hành cùng đam mê của bạn.

Lò nướng bánh 1 tầng 3 khay dùng điện
Hongling Lò nướng bánh 1 tầng 3 khay dùng điện
13.500.000đ15.900.000đ(-15%)
0 đánh giá
Lò nướng bánh xoay dùng gas 64 khay
Hongling Lò nướng bánh xoay dùng gas 64 khay
510.000.000đ515.200.000đ(-1%)
0 đánh giá
Lò nướng 2 tầng 4 khay dùng gas Hongling HLY-204F
Hongling Lò nướng 2 tầng 4 khay dùng gas Hongling HLY-204F
29.000.000đ34.000.000đ(-15%)
0 đánh giá
Lò nướng pizza dùng điện Hongling PZE-601
Hongling Lò nướng pizza dùng điện Hongling PZE-601
24.000.000đ27.000.000đ(-11%)
0 đánh giá

Copyright 2021 © by Cổng Vàng Group BCT dmca